top of page
Search
  • Writer's picturevy le

Nhận biết 5 dấu hiệu viêm âm đạo cần chú ý

Có tới hơn 90% phụ nữ Việt gặp phải các triệu chứng, biểu hiện viêm âm đạo ít nhất 1 lần trong đời. Đây là bệnh lý phụ khoa rất phổ biến, gây khó chịu cho nhiều chị em phụ nữ và ít nhiều cũng đều ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của phái đẹp.

Viêm âm đạo là gì?


Viêm âm đạo là một tình trạng viêm nhiễm xảy ra trong vùng âm đạo của phụ nữ. Nó có thể được gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm các loại vi khuẩn, nấm, vi rút hoặc ký sinh trùng. Viêm âm đạo thường gặp và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

5 dấu hiệu viêm âm đạo cần chú ý

Dưới đây là 5 dấu hiệu viêm âm đạo mà bạn cần chú ý:

Ngứa và kích ứng

Cảm giác ngứa và kích ứng trong khu vực âm đạo có thể là một dấu hiệu rõ ràng của viêm âm đạo. Bạn có thể cảm thấy cần gãi hoặc không thoải mái vùng âm đạo.

Khí hư và mùi hôi

Một dấu hiệu thường gặp khác của viêm âm đạo là sự thay đổi trong mùi của tiết âm đạo. Tiết âm đạo có thể có màu và mùi khác thường, thường có mùi hôi, khó chịu.

Ra khí quản

Một số phụ nữ có thể trải qua hiện tượng ra khí quản, tức là có tiếng "sôi" hoặc "rên rỉ" phát ra từ âm đạo khi vận động hoặc quan hệ tình dục. Đây cũng có thể là dấu hiệu của viêm âm đạo.

Đau và khó chịu

Viêm âm đạo có thể gây ra đau và khó chịu trong vùng âm đạo, đặc biệt là khi tiếp xúc hoặc quan hệ tình dục.

Tăng tiết âm đạo

Khi bị viêm âm đạo, bạn có thể thấy sự tăng tiết âm đạo so với bình thường. Tiết âm đạo có thể trở nên dày hơn, dính, hoặc có màu sắc không bình thường.

Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nào của viêm âm đạo, tôi khuyên bạn nên đi khám bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để được tư vấn và điều trị phù hợp.

Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, an toàn tại Hà Nội


Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa tại Hà Nội - Địa chỉ chữa bệnh viêm âm đạo uy tín, an toàn

Bạn đang gặp vấn đề về viêm âm đạo và đang tìm kiếm một địa chỉ chữa trị uy tín và an toàn tại Hà Nội? Hãy đến với Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa - một địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc tận tâm và hiệu quả trong việc điều trị viêm âm đạo. Chúng tôi hiểu rằng viêm âm đạo có thể gây ra sự khó chịu và ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống của bạn, do đó, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ và giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Phòng khám Thiện Hòa sở hữu trang thiết bị y tế tiên tiến và được cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp chẩn đoán và điều trị viêm âm đạo một cách chính xác và hiệu quả. Chúng tôi đảm bảo sử dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, bao gồm cả phác đồ thuốc và các biện pháp hỗ trợ, nhằm đảm bảo bạn nhận được sự giúp đỡ tốt nhất.

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa tôn trọng quyền riêng tư và bảo mật của bạn. Môi trường khám chữa bệnh tại đây được thiết kế thoải mái và riêng tư, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi chia sẻ vấn đề sức khỏe của mình với các chuyên gia y tế.

LIÊN HỆ VỚI PHÒNG KHÁM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI BÁC SĨ:

HOTLINE/ZALO: 0862 698 266



4 views0 comments

Recent Posts

See All

Thông tin thuốc phá thai Mifestad 200 và cách dùng hiệu quả

Thuốc phá thai Mifestad 200 được sử dụng để phá thai khi mới hình thành nhưng không đủ điều kiện sinh nở. Để hiểu hơn về loại thuốc này cũng như cách sử dụng, chị em hãy theo dõi những nội dung được b

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám phụ khoa tại những phòng khám uy tín thường cao hơn phòng khám thường. Chính vì vậy nhiều chị em rất muốn tìm hiểu xem chi phí khám hết bao nhiêu để có sự chuẩn bị chu đáo. Hiểu được điều

bottom of page